พี่ที่แสนดี

6 ก.ค.

ช่วงนี้ทุกคนต่างคนต่างเครียด

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน

เรื่องส่วนตัว

เรื่องความรัก

ทุกคนล้วนมีปัญหากันทุกคน

ปัญหาของแต่ละคนมีวิธีแก้ไขที่แตกต่างกัน

ดิฉันก้อมีปัญหา

เช่นเดียวกันกับทุกคน

ปัญหาของชั้นในตอนนี้คือปัญหานวัตกรรม

วิธีแก้ปัญหาเพื่อไม่ให้เกิดความเครียด

คือ ขอกำลังใจกับคนในครอบครัว กับคนที่ดิฉันรัก

นั้นคือพี่สาวของิฉันเอง

พี่สาวให้กำลังใจได้ดีมาก

และเป็นคำพูดที่ดิฉันประทับใจมาก

ไม่ต้องเครียด…. พี่เชื่อน้องของพี่เก่งที่สุด

 แค่นี้ชั้นก้อหายเครียดแล้ว

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “พี่ที่แสนดี”

  1. samsiyahkt กรกฎาคม 11, 2011 ที่ 10:45 am #

    พูดถูกต้องเปะเลย กำลังใจของคนในครอบครัวมันทำให้เรามีพลังในการสู้เยอะเลย รองลงมาก็คือกำลังใจจากเพื่อนที่ขาดไม่ได้เช่นกัน

ใส่ความเห็น